Ngắm SUV hạng sang mới của Citroen vừa ra mắt

02:15 Unknown 0 Comments

Mẫu SUV DS7 Crossback Santafe 2017 của Citroen vừa chính thức trình làng tại triển lãm Geneva 2017 là một động thái của hãng xe Pháp nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 hay BMW X3.
Ngắm SUV hạng sang mới của Citroen vừa ra mắt Geneva 2017 ảnh 1
DS7 Crossback là mẫu xe do công ty DS Automobiles (thương hiệu hạng sang của PSA - tập đoàn Peugeot Citroën) xây dựng dựa trên nền tảng của thương hiệu Citroen. Sh125i Việt Nam siêu đẹp Cách đây ít lâu nó đã từng được nhá hàng trong một cảnh quay quần chúng trong phim hành động mà một người xem tinh mắt đã phát hiện ra. DS7 Crossback sở hữu kích thước tương đồng với mẫu xe DS6 hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc nhưng có kiểu dáng thể thao và sang trọng hơn.
Ngắm SUV hạng sang mới của Citroen vừa ra mắt Geneva 2017 ảnh 2
DS7 sở hữu cụm lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu ma trận mang hơi hướng giống dòng xe Lexus với đường viền chrome bao quanh, đèn pha sử dụng 4 bóng với công nghệ Bi-LED và 1 Sh 150i nhập dải LED demi bên dưới, cản trước thể thao liền khối tích hợp hệ thống đèn sương mù trong khe hút gió, đèn LED chiếu sáng ban ngày mỏng chạy dọc và ngang trên cản xe.
Phần đuôi xe mang phong cách của những chiếc coupe thể thao với cụm đèn hậu LED được thiết kế mỏng và nằm gọn trên nắp cốp sau tương tự thiết kế của Audi Q7 trước đây. Hai ống xả đơn góc cạnh được thiết kế đối xứng, đèn cảnh báo và đèn báo lùi nằm hai bên cản xe .

0 nhận xét: